BÀN GIAO DÂY CHUYỀN THIẾT BỊ SẢN XUẤT RƯỢU 3,2 TỶ CHO CĐT PHÚ THỌ

Với chi phí cho dây chuyền thiết bị sản xuất rượu giai đoạn 1 lên tới 3,2 tỷ đồng, CĐT Phú Thọ quyết định chọn Thiết bị Thái An làm đơn vị đồng hành và giao toàn bộ công việc thiết kế mặt bằng, bộ nhận diện thương hiệu, tư vấn pháp lý… cho Thái An.

Ngày 15/3, đội ngũ kỹ thuật viên của Thiết bị Thái An đã có mặt tại Phú Thọ để bàn giao dây chuyền sản xuất truyền thống cho một chủ đầu tư – khách hàng đặc biệt nơi đất Tổ.

Toàn bộ thiết bị sản xuất rượu của CĐT Phú Thọ do Thái An cung cấp.
CĐT Phú Thọ lắp đặt tháp chưng cất T3000 và toàn bộ dây chuyền sản xuất rượu.
Tổng chi phí đầu tư dây chuyền sản xuất giai đoạn 1 của CĐT Phú Thọ là 3,2 tỷ đồng.
Không gian nơi sản xuất rượu của CĐT Phú Thọ.

Chủ đầu tư là một trong những vị khách lớn của Thái An. Sau quãng thời gian tìm hiểu, tham khảo các thương hiệu về tháp nấu rượu trên cả nước, doanh nghiệp này quyết định chọn Thiết bị Thái An làm đơn vị đồng hành để lắp đặt bộ tháp chưng cất đa tầng T3000 – công suất 600-800kg nguyên liệu/mẻ (khoảng 18.000 – 24.000 lít rượu/ tháng), lò hơi 500kg và các thiết bị phụ trợ khác phục vụ cho sản xuất rượu công suất lớn.

Tổng chi phí đầu tư thiết bị cho dây chuyền giai đoạn 1 là 3,2 tỷ đồng. Dự kiến giai đoạn 2 triển khai đầu năm 2025 với quy mô lớn hơn nhiều lần so với giai đoạn 1.

Bộ tháp chưng cất T3000 của Thiết bị Thái An.

Cận cảnh bộ tháp công suất gần 30.000 lít rượu/ tháng.

Ngay từ ngày đầu làm việc, vị khách Phú Thọ đã tin tưởng giao toàn bộ công việc từ thiết kế mặt bằng cho tới thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, tư vấn pháp lý, set up, lắp đặt, bàn giao thiết bị chưng cất và nhận chuyển giao quy trình sản xuất rượu sạch…

Trong ngày bàn giao dây chuyền, đơn vị này cũng sử dụng ngay men rượu sạch Thái An – dòng men thuốc bắc thuần chủng cao cấp để khởi đầu cho hành trình mới rực rỡ, phát triển.

Trong ngày bàn giao dây chuyền, đơn vị này cũng sử dụng ngay men rượu sạch Thái An.
Men thuốc bắc Thái An là dòng men thuần chủng cao cấp.

Có thể thấy những năm gần đây, Thái An liên tục nhận được sự hợp tác của các ông lớn ngành đồ uống có cồn. Sự ra đời của các thương hiệu rượu lớn đánh dấu sự thay đổi của ngành sản xuất rượu, mở ra hướng đi mới cũng như nâng tầm thương hiệu rượu trên bản đồ thị trường quốc tế.

Đây là tín hiệu đáng mừng không chỉ với Thái An mà còn cho thấy sự thay đổi trong định hướng, chiến lược của đơn vị sản xuất rượu Việt. Tin rằng trong tương lai, với chiến lược riêng của mình công ty Q sẽ phát triển mạnh mẽ và đưa thương hiệu rượu Việt vươn xa thế giới.

0/5 (0 Reviews)
0982.216.101