Cùng men thuốc bắc tại sao mỗi cơ sở sản xuất lại có hương vị hậu vị khác nhau?

Men thuốc bắc hay men bắc là dòng men truyền thống lâu đời ở nước ta. Tuy nhiên ở mỗi cơ sở sản xuất rượu men thuốc bắc lại cho hương vị, hậu vị khác nhau, tại sao vậy?

Hương vị, hậu vị là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu rượu của các cơ sở sản xuất. Ở mỗi cơ sở đều có cho mình những bí quyết, kinh nghiệm tích lũy riêng để tạo nên sự khác biệt so với các cơ sở khác trên thị trường.

Men thuốc bắc 36 vị do Thái An sản xuất.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến thắc mắc tại sao cùng một dòng men thuốc bắc nhưng mỗi cơ sở lại có hương vị, hậu vị khác nhau? Phải chăng có yếu tố bên trong nào tác động tới hương vị rượu thành phẩm? Hãy cùng Men rượu sạch Thái An tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Theo đó, yếu tố để quyết định đến hương của rượu là nấm sợi – hay còn gọi là nấm mốc (thành phần có nấm đen và nấm vàng). Chủng nấm mốc khác nhau sẽ cho ra hương vị, hậu vị khác nhau.

Qua nghiên cứu bánh men rượu truyền thống tại Việt Nam, có thể nhận thấy giữa các đơn vị đang có sự khác nhau ở thành phần nấm đen và nấm vàng. Tùy thuộc vào từng đơn vị mà sẽ cho tỷ lệ nấm đen nhiều hơn và ngược lại tỷ lệ nấm vàng nhiều hơn. Và 2 loại nấm này với tỷ lệ khác nhau sẽ cho ra hương vị hậu vị khác nhau.

Như vậy, thông qua chia sẻ của Men Rượu Sạch Thái An, quý khách hàng có thể hiểu được phần nào lý do về sự khác biệt hương vị – hậu vị của rượu thành phẩm dù cùng sử dụng men thuốc Bắc. Để có những giọt rượu đảm bảo về sản lượng – chất lượng, hương vị và hậu vị, quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn những đơn vị cung cấp men uy tín, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng… để nâng tầm thương hiệu.

Với men rượu sạch Thái An – dòng men thuần chủng Việt Nam với nguồn men giống tuyển chọn từ những bánh men cổ truyền, được phân lập nuôi cấy tại Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam đã phá bỏ những định kiến cũ về dòng men thuốc bắc.

Với hàng loạt ưu điểm nổi bật như sản lượng tốt, giữ trọn hương vị nguyên liệu, rượu uống ngọt, êm mềm.. men rượu sạch Thái An đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng chỉ sau vài tháng ra mắt thị trường.

Quý khách có thể trực tiếp đặt Men rượu sạch Thái An thông qua hotine: 0969 448 468 hoặc inbox cho fanpage: Men rượu sạch Thái An.

Men rượu sạch Thái An là sản phẩm khoa học giữa công ty Thái An với Viện hàn lâm khoa học Việt Nam.
Men rượu sạch Thái An.
Men rượu sạch Thái An – dòng men thuần chủng Việt Nam.
Khách hàng hài lòng khi sử dụng men rượu sạch Thái An.
0/5 (0 Reviews)
0982.216.101