Men Rượu Sạch Thái An Tung Ưu Đãi ‘Khủng’ Tri Ân Khách Hàng

Men rượu sạch Thái An tung ưu đãi mua 10 tặng 1.

Nhân dịp năm mới, Men Rượu Sạch Thái An tung chương trình ưu đãi khủng mua 10 tặng 1, để tri ân tình cảm mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi suốt thời gian qua.

Men rượu sạch Thái An tung ưu đãi mua 10 tặng 1.
Chương trình ưu đãi lớn của Men Rượu Sạch Thái An.

Chào đón xuân Giáp Thìn 2024, khởi đầu năm mới bằng những mẻ cơm rượu thơm lừng được ủ từ Men Rượu Sạch Thái An cho một năm thịnh vượng.
Men Rượu Sạch Thái An xin gửi lời tri ân khách hàng bằng chương trình ƯU ĐÃI : MUA 10 TẶNG 1

Thời gian áp dụng: 15/1/2024 – 30/1/2024

Men Rượu Sạch Thái An áp dụng đồng thời chương trình “Thanh Toán Liền Tay – Giữ Ngay Ưu Đãi”. Chỉ cần thanh toán đơn đặt hàng trong thời gian trên, khách hàng sẽ được giữ chương trình khuyến mãi và có thể lấy men rượu vào bất cứ điểm nào trong năm.

Men thuốc bắc 36 vị của Thái An.
Men thuốc Bắc 36 vị của Thái An nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Men rượu sạch Thái An là dòng men sử dụng men giống thuần chủng bản địa Việt Nam, nuôi cấy trong môi trường cơ chất 36 vị thuốc Bắc. Hệ sinh vật được sử dụng làm men giống tuyển chọn từ những bánh men cổ truyền Việt Nam.

Nguồn men giống này được phân lập, nuôi cấy, nhân giống tại Khoa công nghệ sinh học Viện hàn lâm KH&CN Việt Nam. Hàng tuần, men giống sẽ được đưa từ Viện về Trung tâm để phục vụ cho việc sản xuất.

Men giống được phân lập, nuôi cấy tại Viện hàn lâm KHCN Việt Nam.
Những bánh men được sấy khô kiệt, độ ẩm thấp.

Với dòng men thuốc Bắc, trong suy nghĩ của nhiều người đây là loại men cho sản lượng ít, khó làm. Tuy nhiên men thuốc bắc 36 vị của Thái An đã phá bỏ những định kiến đó.

Men thuốc Bắc Thái An với hệ vi sinh vật tuyển chọn, cùng công nghệ sản xuất hiện đại – yếu tố quyết định đến tính ổn định giữa lô men. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của Men Rượu Sạch Thái An.

Ưu thế này giúp các cơ sở nâng cao chất lượng và sản lượng rượu. Cụ thể, với gạo sát trắng, quá trình lên men đúng quy trình sẽ cho sản lượng từ 100 – 110 lít 40%Vol. (Độ thủy kế trong môi trường nhiệt độ 20oC). Thậm chí nhiều cơ sở cũng cho sản lượng tốt hơn, vượt quá mong đợi.

Một số khách hàng của men rượu sạch nhà Thái An

Bên cạnh đó, việc chưng cất rượu bằng men thuốc bắc 36 vị nhà Thái An còn có ưu điểm:

+ Rượu thơm tự nhiên mùi nguyên liệu, không tạo mùi hắc giống mùi cồn thực phẩm.

+ Hậu vị ngọt, êm và mềm ngay khi chưng cất.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng men, vui lòng liên hệ 0969 448 468 để được tư vấn.

0/5 (0 Reviews)
0982.216.101