Tháp chưng cất rượu đa tầng: Xu thế công nghệ trong sản xuất rượu sạch

Tháp chưng cất rượu Thái An là dòng thiết bị hiện đại công nghệ châu Âu. Tháp là giải pháp tạo nên sự khác biệt, giúp các đơn vị sản xuất tạo ra sản phẩm chất lượng và tạo lợi thế cạnh tranh khi dẫn đầu về công nghệ.

1. Tháp chưng cất rượu là gì?

Rượu là đồ uống thân thuộc, gần gũi và là chất xúc tác không thể thiếu trong những cuộc vui của người Việt. Rượu cũng là “quốc hồn quốc túy” biểu hiện cho những giá trị cốt lõi, bền chặt, đồng hành cùng người dân qua các chặng đường lịch sử.

Để nâng tầm thức uống truyền thống, tháp chưng cất rượu công nghệ Châu Âu sẽ là giải pháp tối ưu tạo ra đồ uống ngon, an toàn, mang lại giá trị trải nghiệm cho gia đình, người thân.

Tháp chưng cất đa tầng.
Tháp chưng cất đa tầng, xu thế sản xuất rượu sạch.

Tháp chưng cất đa tầng là thiết bị hiện đại công nghệ Châu Âu. Thiết bị có đầy đủ công suất chưng cất từ nhỏ tới lớn, phù hợp với các hộ gia đình mong muốn trải nghiệm cho tới cơ sở sản xuất kinh doanh.

Sự có mặt của tháp chưng cất Thái An là giải pháp tạo nên sự khác biệt, giúp các đơn vị sản xuất tạo ra sản phẩm chất lượng và tạo lợi thế cạnh tranh khi dẫn đầu về công nghệ.

2. Tại sao nên đầu tư Tháp chưng cất rượu đa tầng Thái An?

Hộ gia đình, cơ quan, nhà máy hay cơ sở kinh doanh nên đầu tư tháp vì những lý do sau:

– Tháp chưng cất đa tầng Thái An là dòng tháp hiện đại, được thiết kế đầy đủ công suất từ nhỏ tới lớn, phù hợp với các hộ gia đình cho tới nhà máy, cơ sở sản xuất lớn.

– Tháp chưng cất Thái An là dòng tháp được sản xuất theo tiêu chuẩn “hàng” nhà máy, không phải “xưởng sản xuất”. Các vật liệu, khí cụ điện…. đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản.

– Dây chuyền, quy trình sản xuất rượu sạch Thái An tháo gỡ toàn bộ khó khăn, khắc phục nhược điểm của phương pháp làm rượu truyền thống cũ cũng như độ an toàn của rượu.

– Tháp loại bỏ những tạp chất có hại cho sức khỏe như andehit, methanol ngay trong quá trình chưng cất.

– Tháp chưng cất Thái An không chỉ giúp năng suất mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị rượu truyền thống, thơm sâu hậu ngọt và vị thơm nồng, thấm đượm trong từng giọt.

– Ứng dụng thiết bị và quy trình sản xuất rượu truyền thống Thái An cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Tháp chưng cất đa tầng.
Cận cảnh bộ tháp của khách hàng Hải Phòng.

Hiện, Thiết bị Thái An đang có chương trình khuyến mại “Ưu đãi vàng – Đón thu sang” giảm tới 10 triệu đồng khi khách hàng đặt mua tháp chưng cất. Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0969.448.468 để được tư vấn chi tiết.

0/5 (0 Reviews)
0982.216.101