5 lý do nhất định phải đầu tư tháp chưng cất rượu?

Tháp chưng cất rượu Thái An là dòng tháp được sản xuất theo tiêu chuẩn “hàng” nhà máy, không phải “xưởng sản xuất”. Các vật liệu, khí cụ điện…. đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong sản xuất.

Từ xưa đến nay, rượu là thứ đồ uống thân thuộc trong cuộc sống của người dân Việt. Đó là thức uống gần gũi gắn kết tình cảm, là chất xúc tác cho những cuộc vui. Rượu cũng là “quốc hồn quốc túy” biểu hiện cho những giá trị cốt lõi, bền chặt, đồng hành cùng người dân qua các chặng đường lịch sử.

Dù thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại rượu với mẫu mã đa dạng, song rượu truyền thống vẫn là một phần không thể thiếu của người Việt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về cả chất lượng và số lượng, cần áp dụng khoa học công nghệ – cụ thể là Tháp chưng cất rượu Thái An vào sản xuất.

Tháp chưng cất rượu Thái An là dòng tháp công nghệ Châu Âu.
Tháp loại bỏ độc tố có hại, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Tháp chưng cất rượu Thái An với nhiều ưu điểm nổi bật.
Cận cảnh một bộ tháp chưng cất Thái An.

Tại sao nên sử dụng Tháp chưng cất rượu Thái An?

– Dây chuyền, quy trình sản xuất rượu sạch Thái An tháo gỡ toàn bộ khó khăn, khắc phục nhược điểm của phương pháp làm rượu truyền thống cũ cũng như độ an toàn của rượu.

– Tháp loại bỏ những tạp chất có hại cho sức khỏe như andehit, methanol ngay trong khâu chưng cất.

– Tháp chưng cất Thái An không chỉ giúp năng suất mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị rượu truyền thống, thơm sâu hậu ngọt và vị thơm nồng, thấm đượm trong từng giọt.

– Ứng dụng thiết bị và quy trình sản xuất rượu truyền thống Thái An cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

– Đặc biệt, tháp chưng cất rượu Thái An là dòng tháp được sản xuất theo tiêu chuẩn “hàng” nhà máy, không phải “xưởng sản xuất”. Các vật liệu, khí cụ điện…. đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong sản xuất.

Tháp chưng cất loại bỏ độc tố như andehit, methanol...
Bộ tháp chưng cất “khủng” của Thái An tại Bắc Giang.

Thiết bị Thái An với mong muốn nâng tầm thức uống truyền thống Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ bé nhằm thay đổi cách làm thủ công bằng quy trình sản xuất sạch, tự động, có sự hỗ trợ từ máy móc thiết bị.

Với mục tiêu Ban giám đốc đề ra: Mỗi huyện có ít nhất một mô hình sản xuất rượu sạch theo quy trình công nghệ mà Thái An đề xuất, chúng tôi rất mong muốn tiếp nhận những phản hồi, đóng góp của quý khách hàng để công nghệ sản xuất rượu sạch Thái An ngày càng hoàn thiện và phổ biến. Thiết bị Thái An rất mong nhận được sự quan tâm của quý đối tác.

0/5 (0 Reviews)
0982.216.101