THÁP CHƯNG CẤT ĐA TẦNG – GIẢI PHÁP TỐI ƯU SẢN XUẤT RƯỢU SẠCH

Chất lượng cuộc sống tăng, nhu cầu về chất lượng rượu, độ an toàn cũng như các tiêu chí phục vụ cho việc thưởng cũng được con người chú trọng.

Đặc biệt, trong dịp cuối năm – mùa của lễ hội, đám cưới nhu cầu sử dụng rượu gia tăng chóng mặt. Điều này đồng nghĩa với giá cả tăng cao, chất lượng không đảm bảo.

Do đó, Tháp chưng cất rượu Thái An sẽ là giải pháp tối ưu trong việc sản xuất ra giọt rượu sạch, an toàn mà vẫn giữ trọn hương vị truyền thống.

Tháp chưng cất rượu Thái An mang đến giá trị trải nghiệm cho gia đình, cơ sở sản xuất nhỏ lẻ. Tháp chưng cất cũng là giải pháp hoàn hảo cho các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trong việc tạo đà cho sự dẫn đầu thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh.

Tháp chưng cất rượu mini T40.
Dòng tháp chưng cất rượu mini T40 được nhiều gia đình yêu thích.
Tháp chưng cất rượu mini Luxury T100.
Tháp chưng cất rượu T100 có công suất chưng cất 20-25kg nguyên liệu/mẻ.

5 lý do nhất định phải sử dụng tháp chưng cất rượu đa tầng

– Tháp chưng cất là giải pháp tốt nhất giúp hộ gia đình, cơ sở kinh doanh sản xuất tạo ra đồ uống an toàn, chất lượng.

– Tháp loại bỏ những độc tố có hại, tác động tiêu cực tới sức khỏe như andehyt, methanol… ngay khi chưng cất. Người dùng không còn cảm thấy đau đầu, khát nước, mệt mỏi như khi uống những loại rượu thông thường khác.

– Tháp chưng cất công nghệ hiện đại nhưng giữ trọn hương vị thuần khiết chuẩn truyền thống, thơm ngọt đượm vị như rượu xưa mẹ nấu.

– Tháp là “cánh tay đắc lực” giúp nâng tầm và đưa thương hiệu rượu của bạn vươn xa hơn trong thị trường đồ uống có cồn. Sự có mặt của tháp chưng cất Thái An là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm.

– Bộ sản phẩm đã được Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam cấp chứng nhận, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tháp chưng cất.

Dòng tháp chưng cất T150.
Thiết bị chưng cất rượu T150.
Tháp chưng cất rượu BT500 là dòng tháp được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Tháp BT500 là mẫu tháp bán chạy nhất 2023.
Tháp chưng cất rượu Thái An là tháp hiện đại công nghệ Châu Âu.
Tháp chưng cất rượu Thái An là dòng tháp hiện đại, vận hành thân thiện.

Thiết bị Thái An với mong muốn nâng tầm thức uống truyền thống Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ bé nhằm thay đổi cách làm thủ công bằng quy trình sản xuất sạch, tự động, có sự hỗ trợ từ máy móc thiết bị.

Với mục tiêu Ban giám đốc đề ra: Mỗi huyện có ít nhất một mô hình sản xuất rượu sạch theo quy trình công nghệ mà Thái An đề xuất, chúng tôi rất mong muốn tiếp nhận những phản hồi, đóng góp của quý khách hàng để công nghệ sản xuất rượu sạch Thái An ngày càng hoàn thiện và phổ biến. Thiết bị Thái An rất mong nhận được sự quan tâm của quý đối tác.

0/5 (0 Reviews)
0982.216.101