Tháp chưng cất rượu T40 chưng cất bao nhiêu kg gạo?

Tháp chưng cất rượu T40 được thiết kế nhỏ gọn, sắc nét phù hợp với gia đình hoặc cơ quan, nhà hàng. Thiết bị mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình, những người yêu và muốn nâng tầm thức uống truyền thống.

Tháp chưng cất rượu T40 có công suất chưng cất bao nhiêu?

Tháp chưng cất rượu T40 công nghệ Châu Âu là dòng thiết bị chưng cất rượu hiện đại, tân tiến có công suất chưng cất từ 8 – 10kg nguyên liệu/mẻ.

Vật liệu sản xuất tháp là loại inox SUS 304 với độ dày tiêu chuẩn 2mm. Và 100% khí cụ điện được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.

Tháp được hiệu chỉnh phù hợp với quy trình sản xuất rượu sạch truyền thống, giúp tách bỏ tạp chất độc hại như andehit, methanol ngay trong quá trình chưng cất. Đặc biệt, việc chưng cất bằng tháp còn nâng cao chất lượng rượu, đảm bảo giữ trọn hương vị rượu truyền thống.

Tháp chưng cất rượu T40 phù hợp với người yêu rượu, muốn trải nghiệm.
Tháp chưng cất rượu T40 có công suất chưng cất 8-10kg nguyên liệu/mẻ.

Điểm nổi bật của tháp chưng cất rượu T40

Tháp chưng cất rượu T40 Thái An phù hợp cho các gia đình hoặc cơ quan, nhà hàng sử dụng với 2 mục đích chính: Chưng cất lại rượu trắng hoặc tự lên men từ nguyên liệu gạo, hoa quả sau đó đưa vào chưng cất.

Với thiết kế nhỏ gọn, sắc nét, tháp chưng cất rượu T40 Thái An mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho các gia đình, những người yêu rượu và mong muốn nâng tầm thức uống truyền thống.

Ưu điểm nổi bật của tháp chưng cất rượu mini T40 là vẫn giữ trọn hương vị thuần khiết, thơm sâu hậu ngọt và những độc tố có hại cho sức khỏe sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Người sử dụng sẽ không bị đau đầu hay khát nước sau khi uống, khác hẳn với những loại rượu thông thường.

Tháp chưng cất rượu T40 là dòng tháp công nghệ Châu Âu.
Tháp được thiết kế sắc nét, nhỏ gọn.
Tháp chưng cất rượu được thiết kế sắc nét, có thể dùng trang trí trong nhà.
Hình ảnh sắc nét, sang trọng của tháp chưng cất T40.

Sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Không chỉ cung cấp thiết bị hiện đại, chúng tôi còn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đồng hành xuyên suốt quá trình sử dụng tháp, thực hiện phương châm”được lòng khách đến đẹp lòng khách đi” cho tất cả khách hàng.

Đặc biệt, khi đã tin tưởng và lựa chọn công ty, chúng tôi sẽ mang tới sự hài lòng, thoải mái nhất:

  • Tư vấn quy trình công nghệ và dự toán sản xuất, giúp khách hàng nhận diện khó khăn và thuận lợi khi bước chân đầu tư lĩnh vực này.
  • Khảo sát, thiết kế mặt bằng layout. Đồng thời, bố trí thiết bị sản xuất theo nguyên tắc sản xuất một chiều để khách hàng có được mặt bằng sản xuất chuẩn trước khi đi vào hoạt động.
  • Lắp đặt và hướng dẫn vận hành cũng như chuyển giao quy trình sản xuất rượu cho khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động sản xuất, đội ngũ dịch vụ kỹ thuật luôn đồng hành cùng khách.
  • Dịch vụ bảo trì sau bán hàng.
  • Tư vấn, kết nối giúp khách hàng trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, công ty còn kết nối với đơn vị cung cấp chai, men, chum, nguyên liệu sản xuất…giúp khách hàng thuận lợi trong việc vươn xa hơn trong thị trường đồ uống có cồn.

Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại thông tin hữu ích về tháp chưng cất rượu T40 nói riêng và dòng tháp chưng cất rượu nói chung.

0/5 (0 Reviews)
0982.216.101