Điểm khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thái An

Rượu truyền thống, rượu quê là nét đẹp văn hóa ẩm thực lâu đời của người Việt. Từ thời xa xưa, cha ông ta đã dùng những hạt gạo trắng ngần, tròn vo kết hợp cùng men rượu để cho ra thứ đồ uống tinh túy, lâng lâng đậm hương vị đất trời.

Trải qua hàng nghìn năm, kế thừa và chọn lọc những giá trị tinh hoa của thế hệ đi trước để lại, Thái An đã nghiên cứu và cho ra mắt thiết bị & quy trình sản xuất rượu sạch – rượu truyền thống.

Sự ra đời của dây chuyển công nghệ sản xuất rượu sạch Thái An là bước tiến mới vượt bậc, tiên phong trong việc giải quyết mọi vấn đề liên quan tới chất lượng sản phẩm, cách vận hành cũng như khâu vệ sinh trong quá trình sử dụng.

tháp chưng cất rượu đa tầng

Việc ứng dụng công nghệ Thái An vào quy trình sản xuất không chỉ tăng năng suất gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị của rượu thành phẩm, đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm, chủ động tạo ra thức uống sạch, chuẩn truyền thống cho gia đình, nhà hàng và doanh nghiệp. Sự có mặt của thiết bị Thái An là lời cam kết, đảm bảo giá trị về thương hiệu cũng như chất lượng, giúp quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng hoặc biếu/ tặng sản phẩm. Đối với các hộ kinh doanh, doanh nghiệp, thiết bị Thái An sẽ là trợ thủ đắc lực, tạo đà cho sự dẫn đầu thị trường và tạo lợi thế cạnh tranh mà chưa đối thủ nào làm được.

Không chỉ cung cấp thiết bị & quy trình sản xuất chất lượng, Thái An còn có dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Thái An tự hào mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo “vừa lòng khách đến đẹp lòng khách đi”.

Ngoài việc tư vấn quy trình công nghệ, dự án sản xuất giúp khách hàng nhìn rõ khó khăn, thuận lợi khi đầu tư vào lĩnh vực này,  đội ngũ Thái An còn khảo sát, thiết kế mặt bằng layout bố trí thiết bi sản xuất theo nguyên tắc một chiều, đảm bảo đạt chuẩn trước khi đi vào vận hàng.

Bên cạnh đó là việc lắp đặt, hướng dẫn vận hành và chuyển giao quy trình sản xuất. Trong suốt quá trình hoạt động sản xuất, nhân viên của Thái An luôn đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo vận hàng trơn tru, êm mượt.

Dịch vụ bảo trì sau bán hàng cũng được hỗ trợ tối đa, nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, đội ngũ của Thái An còn giúp khách hàng, doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, kết nối với các đơn vị cung cấp nguyên liệu sản xuất. Với các trạm bảo hành trên toàn quốc, Thái An cam kết mang đến dịch vụ sau bán hàng chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

0/5 (0 Reviews)
0982.216.101